Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Nhân Trắc Học và tu vi 2017 đã tổng kết được 9 trục đường vân tay mang thể giúp bạn nhận mặt khá người nào là người dễ với tiền nong vào nhà. đương nhiên đấy là Con số do vậy nó là xác suất cao cho các ai nằm trong các các con phố vân tay lắm tiền nhiều của này chứ không hề là tất cả.
chả hạn ví như bạn sở hữu vân tài vận phải chăng, thì 70% bạn sẽ có dịp phải chăng phổ biến tiền nong trong cuộc sống bởi bạn có khiếu kinh doanh thương trường mà nên. Vậy hãy xem hết hầu hết 9 con đường vân tiền của sau và hy vọng mình nằm trong số tướng người giàu có nhé.

Xem Vân tay Tài vận


Vân Tài vận chính là đường vân nằm ngay dưới ngón tay đeo nhẫn kéo dài theo phương thẳng đứng xuống phía lòng bàn tay.
Người sở hữu các con phố vân tay Tài vận thường mang tài kinh doanh kinh doanh tây vị, nếu như khiến trong ngành nghề này thì tiền tài phổ biến như nước, dồi dào mãi ko cạn. không những thế, người này cũng giỏi về các giao dịch tài chính khác.

Xem Vân tay hình sao

Xem tuoi vo chong ví như trên bàn tay có vân hình sao nằm ngay gò Thủy Tinh (bên dưới ngón tay út) là tín hiệu phát tài bất ngờ, dù là nguồn chính tài hay phụ tài đều nâng cao đột biến. tuy nhiên, con loại của người này cũng có tài vận phải chăng, cuộc sống sung túc, phong túc. Theo Đó, người này thừa hưởng phúc lộc con cháu khi về già.

Xem Vân tay hình chữ 井 (Tỉnh)

Ngay trên gò Mộc Tinh (dưới ngón tay trỏ) có vân hình chữ tỉnh hoặc chữ 十 (Thập)… cho biết chủ sở hữu của bàn tay này với sức tác động lớn trong sự nghiệp, bởi thế gặt hái được đa dạng thành công, tài phúc trong cuộc thế.

Xem Vân tay hình chữ 田 (Điền)

giả dụ xem chỉ tay thấy tuyến phố Sự nghiệp và cạnh các con phố Sinh mệnh có vân hình chữ Điền là dấu hiệu cho thấy mệnh chủ thích hợp sở hữu những lĩnh vực như bất động sản, khoáng sản hoặc khiến cho luật sư, chuyên gia tư vấn, chuyên viên đào tạo…cũng dễ phát tài phát lộc, hưởng cuộc sống vinh hoa phú quý.

Xem Vân tay Hào trạch

Vân Hào trạch hay còn gọi là vân Kim phòng tử, nằm phía dưới ngón tay đeo nhẫn. Người mang đường vân này với số may mắn về tài lộc, dễ phát đại tại, nhiều cơ hội kiếm tiền, dễ buôn bán xuyên ngành, với tổ chức hoặc tập đoàn lớn…

Xem Vân tay đen

Thoạt nhìn vân đen này giống như nốt ruồi đen, tuy nhiên nó mang kích thước to hơn đa dạng so mang nốt ruồi. Người sở hữu vân đen dễ phát tài phát lộc, số phận cũng giàu sang phú quý. ngoài ra, khi nắm bàn tay 1 cách tự nhiên, vân đen này phải nằm gọn trong lòng bàn tay, giả dụ lộ ra ngoài sẽ ko tốt.

Xem Vân tay Công ấn

Sở dĩ sở hữu tên là vân Công ấn vì nó có hình trạng như chiếc ấn tròn tiêu dùng để đóng dấu trong công việc. Người sở hữu vân Công ấn ở bàn tay (vị trí ngay dưới ngón tay cái) rất phù hợp khiến công việc trong cơ quan chính phủ hoặc những việc với can dự, xúc tiếp mang bộ máy cấp cao của nhà nước. Theo đấy, người này mang cuộc sống giàu sang, hầu hết đều là đại gia và phải chăng nhiều vợ.

Xem Vân tay Ngộ quý

Vân Ngộ quý mang tức thị gặp tốt quý nhân phù trợ. Trên bàn tay, trục đường vân này bắt đầu từ vị trí giao giữa Càn Cung và tuyến phố chỉ tay Sự nghiệp.
Người sở hữu vân Ngộ quý thường chuyên nghiệp giao du, cuộc sống gia đình hòa thuận, nhân duyên phải chăng, dễ gặp được người tương trợ, giúp sức cho sự nghiệp nên tiền đồ sáng lạng, công thành danh toại, dễ phát tài phát lộc.

Xem Vân tay Tổ vệ

Xem tu vi Vân Tổ vệ hay còn gọi là Tổ tí, nằm ở vị trí nối giữa Khảm cung và đường chỉ tay Sự nghiệp, có tức là được tổ tiên chở che, hậu thuẫn. Đa phần người có vân này đều phải chăng được hưởng sản nghiệp của tổ tông để lại nên dễ dàng thành đạt và sung túc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét