Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Dưới đây là những mệnh sao và những vị thần trong truyền thuyết gắn liền với 6 chòm sao sau đây. Cùng khám phá nhé.

Bò Cạp 

Sao chiếu mệnh: Diêm Vương tinh

Thần bảo hộ: Ares - Thần Chiến tranh

Theo xem tu vi phương đông Bò Cạp phải chăng bảo trợ bởi Ares - thần chiến tranh. Ông là con trai của thần Zeus và nữ thần Hera, anh trai của thần Hephaestus. Khác với nữ thần Athena luôn đứng về chiến tranh chính nghĩa mang mục đích hòa bình, Ares là hiện thân của sự hiếu chiến và các trận đấu tranh khốc liệt có tính xâm lược và chết chóc.
Ares khá biểu đạt là vị thần với diện mạo tuấn tú nhưng sở hữu tính bí quyết máu chiến, ngông cuồng, đầy dã tâm, hung bạo. Ông là thần hộ mệnh của các chiến binh, mang lại sức mạnh, sự dũng mãnh, lòng nỗ lực lúc ra trận, cùng lúc mang lại may mắn và chiến thắng trong các trận đấu.

tốt bảo hộ bởi Ares, những người thuộc cung Bò Cạp đều với điểm chung là: trầm lặng, bí mật, quyết đoán và có ý chí đanh thép. cùng lúc với điều đấy, họ cũng rất tham vẳng, tàn bạo và lạnh lùng. 


Nhân Mã 

Sao chiếu mệnh: Mộc tinh

Thần bảo hộ: Artemis - Nữ thần Săn bắn

Artemis - thần bảo hộ cho chòm sao Nhân Mã, là nữ thần Săn bắn - người bảo hộ cho thợ săn. Nàng là con gái của thần Zeus và ngọc nữ Leto, em gái sinh đôi của thần Apollo.
[​IMG] 

Nữ thần Artemis 

Nữ thần Artemis phải chăng bộc lộ là cô gái năng động, hoạt bát, vui tươi, tự do và bắn cung rất nhiều năm kinh nghiệm. Nàng thường ở trong rừng, thích đi săn bắn cùng bầy tiên nga. Nàng hộ trì cho những thợ săn trong những chuyến đi săn của họ, mang đến sự an toàn và may mắn, giúp họ săn khá phổ biến muông thú

Những người thuộc chòm sao Nhân Mã mang tính bí quyết tự do tự tại như Artemis. Họ thích cuộc sống đầy lưu lạc, thách thức, ghét sự ràng buộc. Họ là các người mang tư tưởng hào phóng, vô tư, lạc quan, ngay thẳng và trung thực. Nhược điểm của họ là thiếu trách nhiệm, không kiên định, vô tâm.


Ma Kết 

Sao chiếu mệnh: Thổ tinh

Thần bảo hộ: Hestia - Nữ thần Lửa

Sinh ra dưới chòm sao Ma Kết, bạn phải chăng bảo hộ bởi Hestia - Nữ thần của bếp lửa, sự đoàn kết, sum hiệp của gia đình và nội trợ. Bà là con gái của thần Cronus và nữ thần Rhea, chị gái của thần Zeus.
[​IMG] 

Nữ thần Hestia

Hestia mang nhiệm vụ trông coi Ngọn lửa thần. bên cạnh đó, bà còn hay giúp đỡ mọi người bằng bí quyết đưa ra lời khuyên chân thành và sở hữu trị giá, chỉ ra khuyết điểm của họ để sửa đổi. phần lớn thần linh và người phàm đều tin tưởng và tìm tới bà để xin lời khuyên răn. Bà luôn sẵn lòng viện trợ. Bà tốt mọi người yêu quý và nể phục.

Xem tu vi những người thuộc chòm sao Ma Kết mang trong mình những đức tính như: Sự nghiêm túc, siêng năng, lý trí và tính phận sự cao. Điểm trừ trong tính phương pháp của họ là sự khô khan, cứng nhắc và ích kỷ



Bảo Bình 

Sao chiếu mệnh: Thiên Vương tinh

Thần bảo hộ: Hera - Nữ thần Hôn nhân và Gia đình

Hera là con của thần Cronus và nữ thần Rhea, chị gái cùng lúc là vợ của thần Zeus. Nàng là nữ vương vô thượng của đỉnh Olympia. Nàng là thần hộ mệnh cho sự hạnh phúc, vững bền của hôn nhân và cuộc sống gia đình.
[​IMG] 

Nữ thần Hera 

Hera là người đàn bà oai quyền và có vẻ đẹp sắc sảo, kiêu kỳ. Giống như chồng mình - thần Zeus, nàng với quyền trị vì và cai quản cả đỉnh Olympia và làm cho các thần linh phải nể phục. Nàng phù hộ cho những gia đình, đem đến sự bình yên, hạnh phúc cho họ. Vì là vị thần bảo hộ hôn nhân gia đình nên Hera rất ghét việc bắt nhân tình và hay tị. Nàng kiểm soát thần Zeus rất chặt chẽ bởi tính nhăng nhít của chồng.

các người thuộc chòm sao Bảo Bình tốt Hera ban cho các tính phương pháp được đẹp như: trí não, sự độc đáo trong suy nghĩ, độc lập và bền chí. Nhược điểm của họ là sự kỳ quái, khó hiểu và cứng đầu.


Song Ngư 

Sao chiếu mệnh: Hải Vương tinh

Thần bảo hộ: Poseidon - Thần Biển

Poseidon là anh trai của thần Zeus. Là vị thần cai trị biển cả và đại dương. Khác mang các vị thần khác, Poseidon chủ yếu sinh sống ở dưới đáy biển.
Poseidon phải chăng mô tả là vị thần cường tráng, tôn nghiêm với mái tóc xoăn và bộ râu bạc. mang quyền lực tuyệt đối ở biển cả, chỉ cần tức giận, bằng dòng đinh ba của mình, Poseidon có thể biến mặt biển yên ả, hiền hòa phát triển thành dữ dội mang những cơn sóng to tạo thành bão tố.

Vị thần Biển cả ban cho những người thuộc chòm sao Song Ngư một trực quan rất tuyệt vời. Xem tuoi vo chong họ sống thiên về cảm tính, ngọt ngào, dịu dàng và mẫn cảm.Điểm yếu của Song Ngư là sự yếu đuối, hay mộng mơ, bi quan, thiếu thực tại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét