Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Lần trước tiên ra mắt, bạn cần hiểu đấy là dịp quan trọng để “quảng bá” hình ảnh của mình. bác mẹ chàng sẽ Nhìn vào, nhìn nhận, giám định bạn có nhân cách bạn sẽ là người vợ ngày mai của con trai họ, con dâu mai sau trong gia đình. Theo xem tu vi vì thế, bạn cần chú ý những điều dưới đây:



1.Trang phục

Không nên ăn mặc quá cầu kỳ, kiểu cách thức hay quá tuềnh toàng, thuần tuý. Hãy nghĩ đến ba má chàng là những giám khảo nghiêm khắc trong cuộc thi bình chọn người Con gái “công-dung-ngôn-hạnh” để tuyển lựa cho mình bộ y phục thích hợp, dễ được bằng lòng.

2.Quà cáp

Biếu quà khi viếng thăm là một nét văn hóa truyền thống phải chăng đẹp, do vậy bạn đừng đi tay không tới nhà chàng. không cần quá chú trọng vào giá trị của quà cáp mà tặng quà cốt lõi ở tấm lòng. Chỉ cần 1 ít hoa quả hay vài món đặc sản Quê hương, thế là đủ chứng tỏ sự quan tâm và tấm lòng của bạn đối sở hữu người thân của chàng. Sau Đó, thỉnh thoảng bạn cũng nên gửi Quà tặng cho mẹ chàng vào những dịp thích hợp như ngày sinh nhật, ngày phụ nữ, lễ tết…
có khi chỉ là 1 loại khăn quàng, 1 mảnh vải may áo, loại túi xách hoặc dòng mũ hợp mang bà. Cử chỉ đấy kiên cố sẽ làm mẹ chàng cảm động và khen bạn là cô gái ý tứ, tình cảm.

3.Cư xử

Sự khi không, thực tâm là điều khiến cho mọi người dễ sắp và dễ sở hữu cảm tình với bạn nhất. Đừng lúng túng, xem tuoi vo chong bít tất tay mà hãy coi trọng mọi người trong Gia đình chàng như các người họ hàng của mình đã lâu ko gặp. Đừng coi mình là khách mà ngồi ru rú 1 chỗ, hoặc đi thẩn thơ ngoài vườn để hạn chế tầm nhìn của họ. Hãy nhớ mục đích của bạn là gây ấn tượng phải chăng vớiGia đình nhà chàng, cho nên bạn nên chủ động hòa nhập, đừng quan tâm câu nệ đến thái độ dè dặt của họ. Bạn sở hữu thể xuống bếp có mẹ chàng như ở nhà mình, dù bà mang nhắc là không cần bạn giúp gì cả. Bạn có thể hỏi bà cách khiến cho món này món kia, hoặc học hỏi kinh nghiệm bà nấu các món hợp khẩu vị của chàng… Bạn mang thể hỏi chuyện em gái chàng xem cô bé học lớp mấy, thích đọc sách gì, ở trường có gì vui không? Hay nói có bố chàng về thời vụ , khen ông săn sóc mảnh vườn đẹp quá, hoặc Nhìn vào xem ông có sở thích gì để bắt chuyện. Bạn cần nhớ, thiên nhiên, thành tâm nhưng phải giữ ý giữ tứ tứ, mức độ để không “thái quá bất cập”.
Cư xử ko nên tùy luôn tiện, phóng túng, không can thiệp sâu vào công việc hay quan hệ tình cảm của mọi người trong Gia đình chàng. Nhất là đối mang chàng, trước mặt mọi người chàng ko phải là của riêng bạn, bởi thế bạn nên giữ khoảng cách thức, giảm thiểu các cử chỉ quá tình cờ như âu yếm, nhõng nhẽo, nhõng nhẽo, khiến cho duyên, tự ái, giận hờn, ôm đồm cọ… Bạn sẽ làm cho chàng khó xử, còn bố mẹ chàng sẽ cau mày đấy! sở hữu điều gì ko chấp thuận sở hữu chàng, bạn hãy kềm chế, đợi lúc nào chỉ với hai người hãy nói mang nhau.

4.Lời nhắc

ko nên e sợ quá tới mức “câm như hến”, hoặc trả lời những nghi vấn của cha mẹ chàng một phương pháp lúng búng, lí nhí làm họ phải “căng tai” để nghe. Nhưng cũng không nên nói quá rộng rãi, quá to, trước lúc kể cần xem tu vi suy nghĩ xem điều gì nên nói và điều gì không nên nhắc, kể với đúng khi đúng chỗ ko. Trong lời nói ko nên bao ẩn ý săm soi, châm chọc hay so sánh, chê bai. Càng ko nên “khéo nói” 1 bí quyết quá điêu trá, thiếu trung thực. Chúc bạn đạt “điểm 10” trong lần đầu ra mắt bố mẹ chàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét