Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Những người đàn ông có trán vuông là những người có ý chí quyết tâm tạo dựng sự nghiệp riêng từ hai bàn tay trắng mà tạo dựng nên cơi nghiệp. Tử vi tướng số của 12 cung hoang dao.
Kiểu trán vuông tức là kiểu trán có hình dạng vuông vức, và hình dáng của hình vuông này thì có chiều cao khoảng tám phân và chiều rộng là khoảng mười lăm phân.
Theo nhân mạo tướng học cho rằng, những người đàn ông có trán hình vuông là những người có tính cách rất ngoan cố, cương quyết, độc lập, và tính tình cứng rắn. Họ không ỷ lại hay dựa dẫm vào người khác mà họ có ý chí rất kiên cường, và ưu điểm lớn nhất của những người đàn ông có trán kiểu này là một khi họ đã muốn làm việc gì thì họ sẽ rất quyếttâm theo đuổi chúng tới cùng.

Những người đàn ông có trán vuông đồng thời họ cũng có đầu óc và cách suy nghĩ thực tế rất cao, do đó đa số những người đàn ông có kiểu trán này họ đều có thể từ hai bàn tay trắng mà dựng nên nhà cửa và tạo lập nên sự nghiệp lớn. Cùng xem boi tinh yeu và chuyện tình duyên của bạm nhanh nhất.
Nói tóm lại, với những người đàn ông có trán vuông thì trán của họ càng rộng là càng tốt, nhưng vẫn dựa theo những nguyên tắc chung tức là trán nhìn phải trông sáng sủa và ngay ngắn, trán không có vết sẹo hay nốt ruồi. Khám phá xem tu vi của bạn ngày hôm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét