Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Trạng thái tự tin của cung hoàng đạo Bạch Dương còn phụ thuộc vào từng lúc khác nhau nữa. Khi trong tâm trạng vui, chòm sao Bạch Dương sẽ hùng hùng hổ hổ và họ tràn đầy năng lượng. Tuy nhiên, đến khi gặp phải thất vọng, họ nhà Cừu lại mất hết hy vọng vào bản thân. Vì thế nên chỉ số ảo tưởng sức mạnh của Bạch Dương chỉ khoảng 40% mà thôi.

Kim Ngưu ít nói nhưng luôn có một sự tự hào ngầm về bản thân. Tuy ít thể hiện điều đó nhưng sâu bên trong, Kim Ngưu luôn có khát khao chứng tỏ tài năng và bản lĩnh. Ngưu Ngưu luôn muốn được xem trọng, nên nếu thế giới không làm điều đó, cậu ấy sẽ… tự thân vận động. Ví dụ Kim Ngưu rất hay soi gương và tự thấy mình xinh đẹp chẳng hạn. Có chút “ảo tưởng sức mạnh” khá nhiều, nhỉ?
Theo xem tu vi Song Tử là cung đứng đầu về khả năng tự tin. Vì vậy, đôi khi cậu ấy thường bị đồn đại là “ảo tưởng sức mạnh”. Thế nhưng hoàn toàn không phải vậy đâu nhé. Song Tử nói được là làm được. Không tin ư? Song Tử sẽ chứng minh cho bạn thấy điều đó qua hành động của họ.

Cự Giải rất ít khi nói điều gì về khả năng của bản thân, thứ cậu ấy muốn mọi người thấy được ở mình chính là cảm xúc. Vì vậy Cự Giải có thể khen ai đó rất nhiệt tình, nhưng lại hiếm khi dùng những lời nói hoa mỹ đó cho mình. Đó là một đức tính siêu đáng yêu của Cự Giải.

Sư Tử đứng đầu trong bảng xếp hạng các sao “siêu ảo tưởng sức mạnh”. Vì sao ấy nhỉ? Vì sang chảnh từ bé chứ sao nữa. Lúc nào Sư Tử cũng luôn nhìn vào một đặc điểm nổi bật của bản thân, và cho rằng điều đó thật là cao quý, vượt trội hơn nhiều người khác. Điều này đôi khi cũng đem lại phiền phức bởi những người xung quanh sẽ có cảm giác Sư Tử thật là… khó gần.

Xử Nữ có nhiều ưu điểm nhưng chưa khi nào quá tự hào về điều đó. Có thể nói, Xử Nữ sở hữu lòng khiêm tốn rất đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, điểm trừ là đôi khi Xử Nữ hơi khiêm cung quá thành ra không biết “khoe khéo” những điểm mạnh của bản thân. Tự tin thêm nhé các Xử Nữ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét