Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Hãy đối chiếu tên người ấy vào bảng dưới Đó nhé!
Hãy đối chiếu tên người ấy vào bảng nhé
Lưu ý :
U = Ư = 7 , Ô = Ơ = 9

Sau đấy bạn hãy cộng lại các tên như sau:
Ví dụ: Người đó tên là “ Nguyễn Công Chứ” , thì sẽ là : 567685 + 3956 +387 =572028 => 5+ 7+ 2 +0 +2 +8= 24 => 2 +4= 6
===> Quẻ coi bói cho bạn và người đó là số “6”

Cùng xem bói tình yêu bằng tên bạn và tên người ấy nhé

cộng xem bói ái tình bằng tên bạn và tên người đó nhé

Kết quả coi bói :
 Coi bói cho quẻ số một : Theo boi tu vi 2017 vui tính, học hành sáng dạ, mang khả năng hùng biện…. Nhưng người đấy lại có 1 nhược điểm to đùng:”cực kì hay sai hẹn”! Bạn cố mà quen và chịu đựng nhé!

Coi bói cho quẻ số 2: sáng tạo, trầm tính, bí hiểm…. phần đông các gì bạn…. phỏng đoán về chàng, vì chàng kín như mít. phải chăng nhất là nên Phân tích kĩ trước rùi mới nên quyết định.

♥ Coi bói cho quẻ số 3: các cô gái sẽ phát nghen với bạn vì vẽ lãng tử, cá tính mạnh mẽ của người ta. Thì Đó cũng là điểm mạnh khiến bạn xao xuyến còn gì. Nhưng người ta rất mãi chơi và vô tâm. Nhìu khi cũng bực bội và tủi thân lắm đấy!

♥ Coi bói cho quẻ số 4: Hình thức thì miễn chê, nội dung thì không đến mức quá tệ.Nhưng bạn phải để hắn ko các “ngã ngựa” vì trái tim mà bằng cả khối óc nữa. giả dụ ko câu chuyện của bạn có thể sẽ không với hậu.

♥ Coi bói cho quẻ số 5: 1 người con ngoan, một người bạn chơi tốt, một học trò ko hề vượt trội ….. nếu như với tham vẳng trở thành nửa kia của bạn fải “rạng danh thiên hạ” thì bạn nên suy nghĩ lại, trước lúc quyết định. Chàng là người của gia đình và đám đông.
Các quẻ bói sẽ nói về người ấy như thế nào?
những quẻ bói sẽ nói về người ấy như thế nào?
Coi bói cho quẻ số 6: ham lớn nhất của chàng này là” học, học nữa, học mãi”. Cũng phải chăng thui nếu chàng không hát ” anh kòn pé lắm em ơi” mang bạn. Thôi thì đợi người đấy lớn đã nhé!

Coi bói cho quẻ số 7: chàng thích độc lập, tự chủ nhưng tương đối nóng nảy. 1 tình iu tính từ lúc tình bạn như zậy sẽ ” bền vững ” hơn.

Coi bói cho quẻ số 8: 1 người tìm việc ko tồi: sáng tạo, năng động và tình cảm( tiu tương đối vụng trộm tí xíu). Phải mỗi tội là không chú ý đến hình thức.

Coi bói cho quẻ số 9Xem tu vi 2017 anh chàng này rất biết lắng nghe và chia xẻ mọi chuyện cùng bạn. khiến cho bạn cũng tuyệt mà người iu thì… nhất. Cậu ta cố định sẽ chinh fục đc tình cảm của Các bạn bạn nữa cơ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét