Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

Người ta nói: “Thời gian là thước ấy chuẩn mực của tình yêu”. có phổ thông đôi càng yêu lâu càng thêm gắn bó, ngược lại có các cuộc tình tan vỡ sau khoảng thời kì dài bên nhau, giống như những cặp con giáp này đây:
Hạng 1: Nữ tuổi Tý và nam tuổi Thân
Những cặp đôi con giáp "yêu nhau càng lâu chia tay càng mau"
Xem boi đa phần những cô nàng cầm tinh con Chuột đều chăm chỉ, cần mẫn, với lối sống hiện thực, ko mộng mơ hão huyền hay mộng ảo về những thứ xa vời trong tương lai xa xôi. Họ thường đặt ra mục tiêu phấn đấu cao, tự mình lăn lộn để chinh phục bằng tốt thành công.
Trong tình ái, nữ tuổi Tý lại luôn thiếu cảm giác an toàn, khi nào cũng như tìm kiếm bờ vai kiên cố, đáng tin cậy để nương tựa mà không tốt.
Chàng trai tuổi Thân năng động, hoạt bát, có đầu óc buôn bán tốt, cộng thêm với cố gắng bản thân, chất lượng cuộc sống ngày càng tăng. Nhưng vì đặt mọi nhiệt huyết cho sự nghiệp, nên trong bình diện tình cảm con giáp này khá nhạt nhòa, yêu qua loa phiên phiến chứ không với chuyện lăn xả nhiệt thành.
Chính cho nên, khi ở bên nhau lâu ngày, cặp đôi nữ Tý nam Dần ắt sẽ xảy ra chuyện. không tranh chấp, gượng nhẹ vã thì cũng lặng im rồi tự thân mỗi các bạn đến niềm vui mới.
Hạng 2: Nữ tuổi Sửu và nam tuổi Hợi
Những cặp đôi con giáp "yêu nhau càng lâu chia tay càng mau"
Cô nàng tuổi Sửu tâm tính hiền hòa, nhu mì, đời sống nội tâm phong phú, nhưng lại không nhiều năm kinh nghiệm miêu tả cảm xúc ra bên ngoài. Trong ái tình, con giáp này hết mực thủy chung, cũng là nửa kia lý tưởng cho người tuổi Hợi.
Xem tử vi năm 2017 anh chàng tuổi Hợi lại chân chất, chính trực, nhưng lại mắc mẫu tật đa nghi, thiếu sự lãng mạn trong ái tình. Chính thành ra, khi cặp đôi này bên nhau lâu ngày, nữ tuổi Sửu sẽ cảm thấy đối phương nhạt nhẽo, vô vị, muốn tậu nguồn cảm hứng mới để có thể sống thật mang chính mình.
Hạng 3: Nữ tuổi Dậu và nam tuổi Dần
Những cặp đôi con giáp "yêu nhau càng lâu chia tay càng mau"
Xem boi tinh duyen cặp đôi con giáp Dậu và Dần mang cùng hoàn hảo chung là mong muốn cuộc sống bình im, ổn định, không quá rộng rãi sóng gió hay thử thách.
Điều này vô hình chung khiến cuộc sống của họ ngày một tẻ nhạt, thiếu nguồn sinh khí mới mẻ. Lâu dần, tình cảm thay đổi theo chiều hướng tiêu cực, thậm chí phải trục đường ai nấy đi, tự mua cho mình đối tượng thích hợp hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét