Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

"Theo blog xemtuongtay cho thấy sức mạnh của nó cũng đủ làm ta đâu đầu lúc người đố kỵ ganh ghét, hãm hại sau lưng, nói xấu... tác động tiêu cực tới cuộc sống tư nhân. Họ mà ghét bạn thì tới cả việc bạn thở cũng trở thành đáng ghét.

Hạng 1: Bò Cạp

Đối thủ cạnh tranh trực tiếp mang Bạch Dương chính là chú Bò Cạp này đấy. Vì bắt mắt đều mạnh và tài hoa, họ thường có những cuộc xung đột nảy lửa. Bò Cạp sống rất thật, căm thù sự điêu trá, giả tạo, và không bao giờ hạ mình xu nịnh. nếu như bạn thực sự muốn biết mình đáng giá bao nhiêu, hãy hỏi Bò Cạp. Họ thật đến nỗi khiến ta đau lòng.
Xem tuoi vo chong 2017 vì quá giống nhau, 1 khi hai cung này với thể gặp nhau và làm bạn, họ sẽ là những người bạn "vào sinh ra rử" đó. Bò Cạp ko bao giờ quên các gì phải chăng đẹp, tử tế mà người khác đã làm nó, và sẵn lòng đền đáp hậu hĩnh. Nhưng cũng đúng như thế, nó không bao giờ quên các xúc phạm và đòn hại mà kẻ khác đã gây ra.

Hạng 2: Song Tử (21/5 – 21/6)

Mà đã anh tài thì phải hài lòng ghanh ghét. có nhẽ bạn sẽ sửng sốt vì sao lại là Song Tử mà chẳng hề là Bọ Cạp lạnh nhạt hay Ma Kết cứng nhắc và khô khan khó kết giao và giao tiếp. Nhưng các tuýp người kín đáo, bản lĩnh như họ thì ít người đoán khá tâm can để mà bắt điểm yếu. Con người ta thường với xu hướng ghét ghen khi có người khác hơn mình, trớ trên thay, Song Tử lại tập kết phải chăng rất nhiều các nhân tố Đó.
Tử vi 2017 hiếm ai với thể khoác lên mình vẻ tự tín, nụ cười thanh lịch và vẻ hào nhoáng đối diện mang bạn, nói các câu chuyện thú vị như Song Tử. có nhẽ đối có những chiếc "nhất", chòm sao này rất khó thoát khỏi nhỉ? Bị ghét nhất, đào hoa nhất, sáng tạo nhất... Và rằng, Song Tử tài hoa cũng sẽ chẳng thể chạy khỏi mấy chữ “hoa ganh thua thắm liễu hờn kém xanh”.
khi không có chuyện gì để đề cập thì bắt máy và gọi ngay cho Song nhi nhé
XSMN
Hạng 3: Thiên Bình (24/9 – 22/10)

IFrame
Bạn chắc sẽ câu hỏi tiếp tại sao Thiên Bình dễ thương như thế, luôn giúp đỡ người khác, ham mê sự hòa bình, vui vẻ và nụ cười luôn hiện hữu trên môi, lại nằm chình ình ở vị trí số 2. không lại lâu, nghề đời là vậy, những người nhìn tưởng vô hại nhưng lại là người hiểm nguy nhất, là người 2 mặt, dối lòng. đấy chuẩn xác là điều mà các người ghen ghét Thiên Bình hình dong
Thiên Bình là thủ lĩnh nhóm Khí, bậc thầy về giao du chính là họ. Đừng để những lời mang cánh ngọt ngào của họ khiến xiêu lòng. Họ rất tinh tế và mẫn cảm, bởi thế tiện dụng nắm bắt phải chăng tâm lý đối phương. Bạn từng nghe câu "Người quá phải chăng, người ghét ghen cũng rất nhiều".

Hạng 4: Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tu vi hang ngay Bạch Dương là cung đứng đầu trong 12 cung hoàng đạo nên họ rất cứng rắn và sở hữu số lãnh đạo rất cao. số đông những chàng trai, cô gái nằm trong tháng 3 họ rất đanh thép. 
Bạch Dương thường ko thích nghĩ suy phổ biến, họ thuần tuý và đặc thù ghét phải kìm giữ hay chịu đựng, đụng đâu nhắc Đây. Chính vì thói vô tư của mình, thỉnh thoảng họ trùng hợp rơi vào tầm ngắm của người khác. Người họ rất thẳng tính, nên cũng rất khó tốt lòng phổ quát người.
Hơn nữa, nguồn năng lượng dồi dào cuộn chảy trong nhiệt huyết của Bạch Dương sẽ làm bạn bị cuốn theo họ, lao vào các cuộc chơi do Bạch Dương đề xướng. Họ xếp đặt công việc cũng rất hợp lý.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét