Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Hồ Ngọc Hà được mệnh danh là nữ hoàng giải trí của làng showbiz Việc, sự nghiệp khá thành công nhưng lại vướng phải khá nhiều scandal về chuyện tình cảm. Chúng ta hãy cùng lý giải về việc thuận đường công danh nhưng lận đận về chuyện tình duyên dưới con mắt của các nhà nhân tướng học. Một số điều cần biết khi xem boi tu vi tướng số.




Hồ Ngọc Hà xuất thân từ vai trò người mẫu chuyên nghiệp, từ khi đó cho đến nay cô liên tục vướng phải những scandal giữa “tình ” và “tiền”.  Có thể kể đến một số những scandal nổi bật như: tin đồn lấy chồng và có bầu năm 16 tuổi với một đại gia, bị xem là người thứ 3 chen chân vào cuộc hôn nhận của Huy MC và Thu Phương, và những cuộc tình với một số người nổi tiếng như : Đức Trí,Cường Đô La hay mới đây nhất là Châu Đăng Khoa. Những bí ẩn về tử vi trọn đời mỗi người tu vi tron doi mỗi.
Theo như các nhà nghiên cứu tử vi nhận xét về tướng mạo của Hồ Ngọc Hà thì cho rằng cô sở hữu vầng trán cao, lông mày dựng, mũi miệng cân đối, dáng cao dỏng, giọng nói khàn… đây là những đặc điểm của người thông minh, nhạy bén có cá tính mạnh, tính tình thằng thắn, ý chí và tinh thần vươn lên dễ có được thành công và danh vọng trên con đường sự nghiệp.
Tuy nhiên, những người này chỉ tốt về cồng danh hoặc bạn bè còn đường tình duyên lại khá lận đận do sở hữu khá nhiều nét dương tính và bị chi phối bởi một số lí do sau:
Có nhiều sao chiếu:
Ngày sinh của Hồ Ngọc Hà là 25/11/1984, nếu sinh nhằm đúng giờ Hợi thì dù giọng có khàn hay có phần thô, nhưng cũng sẽ thành công với nghiệp ca sĩ do được sao Phá Quân Miều Địa và Tử Vi Thiên Phủ Thái Âm Miếu đứng đầu, các nhà tướng số cũng cho biết rằng Đàm Vĩnh Hưng hay ca sĩ Thanh Lam đều có những sao này trong lá số. Những bí mật về tu vi 2016 của bạn.
Còn xét về lá số tứ trụ thì mệnh của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà có thêm sao Thủy nên rất tốt cho nghệ thuật, nhưng lại đem đến điềm xấu cho đường tình duyên vì chủ nhân có sự đa tình và  chứa nhiều ham muốn. Thêm nữa lại có sao Thương Thực Tỷ Kiếp khi kết hợp với sao Thủy thì chủ nhân sẽ có số khắc phu, thê.
Đáng lưu ý nhất trong lá số tử vi của Hồ Ngọc Hà đó là có rất nhiều sao chiếu về “khẩu” đứng làm chủ, do đó các mối quan hệ có liên quan đến tình cảm thường vướng phải nhiều thị phi. Một khi đã vướng phải thị phi, thì sẽ nặng hơn gấp nhiều lần so với những người khác, từ tuổi 29 trở đi sẽ vướng thêm nhiều rắc rối trên đường tính.

Với mạng nữ sinh nhằm năm Giáp Tý cũng có can Giáp là mạng Mộc phối với Tý sẽ thành mạng Thủy, nên tuổi này thuộc mệnh Hải Trung Kim, dễ gặp phải nhiều rắc rối, hạy sự xích mích tron gia đình, tình cảm có nhiều bất lợi. Đi coi boi ở đia điểm nào.
Có thói quen nắm nhẹ khuỷu tay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét